วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547

เทคโนโลยี กับความโง่ของกุ

ตั้งแต่กุเข้ามาเขียน blog ของกุ กุใช้ห่าไรไม่เป็นเลยซักอย่าง กุเห็นของพวกพี่ๆเค้า แม่งเก่งสัด แต่กุก็ไม่รู้ว่า ทำไมของกุมันห่วยขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไร กุถือว่า นี่คือส้วมของกุ กุจะทำไงของมันก็ได้ กุไม่เคยคิดอยากเรียนรู้เหี้ยไรเลย กับพวกเทคโนโลยีห่าๆเนี่ย กุใช้คอม เพื่อพิมพ์งาน กุเล่นเน็ทเพื่อแช็ทกับเพื่อน อ่านกระทู้ด่าดารา หรือไม่ก็พวกข่าว หรือไม่ก็อ่านบทความ แต่กุไม่เคยเลยที่จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ในตัวกุให้มีประโยชน์ แต่พอกุได้มาเห็นของพวกพี่ๆที่เค้าเขียน เค้าทำของเค้าได้เจ๋งมากๆ ซึ่งกุไม่ได้คิดจะเลียนแบบอะไรเค้าหรอก เพียงแต่ว่า กุก็อยากมีของกุบ้าง ที่กุใช้หัวขี้เลื่อยๆ ของกุคิดเอง กุมันมีแต่หัวคิด แต่กุแสดงออกไม่ได้ กุอยากวาดรูปการ์ตูน กุอยากสื่ออารมณ์ของกุในบางครั้งออกมาเป็นภาพ เป็นสิ่งที่กุอยากสื่อ อยากแสดง แต่กุแม่งก็ทำห่าไรไม่ได้ เพราะกุไม่ได้สนใจว่า เทคโนโลยี มันเป็นยังไง แต่กุก็หวัง หวังว่าซักวัน กุจะสนใจขึ้นมาบ้าง ซึ่งตอนนี้ หัวกุก็เริ่มคันๆ ไม่ได้เป็นรังแคหรอกว่ะ กุคันในรอยหยักเว้ย กุกะลังมีความคิด กุอยากแสดงออกด้านความคิด ให้มันเป็นประโยชน์มากกว่าที่กุเป็นในตอนนี้ อย่างเวลากุเข้ามาสมัคร blog กุก็เข้ามางั้นๆ กุมั่วๆเข้ามา แล้วแม่งกุก็ได้เข้ามานั่งขี้ในนี้ พวกมึงรู้ไม๊ กุแม่งโคตรดีใจว่ะ เพราะกุไม่คิดว่า กุจะทำได้ สำหรับ สมองอันน้อยนิดของกุ ใช่ดิ่ พวกมึงอาจจะคิดว่า ไรวะ แค่สมัครแค่เนี๊ยะ ง่ายจะตายห่า เห้ย แต่กุไม่นะ กุว่ามันยากสำหรับกุ พระพุทธเจ้าตรัสไว้ว่า "ผู้ไม่รู้ย่อมไม่ผิด" ใช่กุไม่ผิด แต่กุเรียนรู้ได้ แต่กุเสือกเบื่อ และ เซ็ง กุไม่ถนัดด้านนี้ แต่อย่างที่กุบอกพวกมึงแหละ กุมีความคิดมากมายก่ายกอง แต่กุเอาออกมาใช้ไม่เป็น กุเกลียดศิลปะ กุไม่ชอบ ซักวันเหอะมึง กุจะทำ blog ของกุสวยๆ น่ารักๆ
เชอะ! กุต้องทำได้ i can do กุทำได้ แน่นอนอิอิ แต่ตอนนี้ กุทำไม่ได้ กุยังไม่ทำ ช่างแม่ง ใครจะว่าไงก็ช่างแม่ง blog ของกุ ใครว่ากุเชยก็ช่างแม่ง เสือกเข้ามาอ่านของกุทำไม อิอิ หลอกด่าซะงั้น
เอาล่ะ นี่ไม่ใช่การแก้ตัวของกุ เพียงแต่เผื่อว่าพวกมึงอยากถามกุว่า ทำไมของกุกระจอกสัดๆ พวกมึงจะได้เข้ามาอ่านเอง กุขี้เกียจตอบ กุเบื่อ

ภาษาเหนือวันละคำวันนี้

ขะยม อ่านว่า ขะ - ยม

ขะยม แปลว่า เด็กวัด

แต่งประโยค

วันนี่มีญาติโยมเอาของมาฮื่อตี้วัดจ๊าดนักเนาะ ไผกะได้ ไปฮ้องขะยมมาเก๊บของกำดุ๊

แปลอีกทีว่ะ

วันนี้มีญาติโยมเอาของมาถวายที่วัดเยอะมากใครก็ได้ ไปเรียกเด็กวัดมาเก็บของหน่อยซิ

บ๊าย...บาย
นู๋บลิว เซเลอร์มูน ก๋ากั่น

1 ความคิดเห็น:

iannnnn กล่าวว่า...

ถ้าคิดว่าบล็อกคือที่ขี้
ส้วมสีชมพูนี่ก็เป็นส้วมที่เหม็นสัดๆ

ผู้หญิงอะไรวะ ขี้ไม่ราด

แล้วจะมาดมบ่อยๆ ครับ!