วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547

ทำไมต้องรัก

โอ้ว... วันนี้ มี blog ครั้งแรกเว้ย แม่งสะใจสัด ปัญหาที่หนักหัวเหี้ยๆ ในตอนนี้คือ เรื่องความรัก ทำไมวะ ไม่ว่ากุจะทำเหี้ยไร ทำไมจะต้อง คิดๆๆ เรื่องเหี้ยๆนี่ด้วย ไม่เข้าใจเหมือนกันเมื่อก่อน โอ๊ย... อะไรก็หอมหวาน โลกงี๊ สีชมรู เอ้ย! สีชมพู แต่ในตอนนี้ จะทำห่าไรก็คิดๆๆๆ ซักผ้ากุกะคิด ไปเรียน กุกะคิด จะหลับกุกะคิด ทำไมวะ เอาความร่าเริงแจ่มใส กุคืนมาเรยนะ ใครก็ได้ช่วยกุด้วย กลุ้มใจห่าๆ ใช่ซี่ เมื่อก่อนนี้ กุร่าเริงแจ่มใส
กุไม่ค่อยได้ยุ่งวุ่นวายกะชีวิตใครนี่หว่า แต่ว่า...กุก็ต้องการพ่อของลูกกุให้มันดูดี มีชาติตระกูลกะเค้าบ้าง
ไม่ใช่ว่าห่าไร แม่งก็บอกว่า มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย เห้ย กุไม่เข้าใจว่ะ ทำไมผู้ชายแม่งต้องเที่ยว ต้องแดกเหล้า ต้องแดกเบียร์ ต้องดอกทอง มันต้องออกไปแร่ดกลางคืนกันด้วยวะ กุไม่เข้าใจ แร้วเสือกแม่ง บอกว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย กุถามหน่อยเหอะ แร้วทีพวกกุ ที่เป็นผู้หญิง แม่งเห้อะ ก็มาด่าพวกกุว่า โมรา กากี วันทอง ดอก! ไรเนี่ย พวกกุไม่มีสิทธิ์เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงบ้างเหรอวะ แร้วที่พวกกุตามหึง ตามหวง น่ะ เพราะกุรักหรอก พอพวกกุไม่รัก แม่งก็ว่าพวกกุใจร้าย ทำไมผู้หญิงสมัยนี้มันเลวแบบนี้ อิสาดดดดดด
ก็พวกผู้ชาย สร้นตรีน อย่างพวกมึงนั่นแหละ ที่ทำร้ายใจพวกกุก่อน (แต่กุไม่ใช่เด็กเที่ยวนะกุแค่เล่าให้ฟัง)

ตัวอย่าง ...

Before :
ตัวผู้ : รักนะ ไม่เคยรักใครเท่านี้เลยจริงๆ
ต้วเมีย : ไม่จริงหรอก เด๊วพี่ก็ต้องได้เจอใครอีกเยอะแยะ
ตัวผู้ : ไม่หรอก ถ้าพี่รักใคร พี่ก็รักจริง พี่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น
ตัวเมีย : อืม คิดเหมือนกันเลย ถ้ามีความรัก ก็อยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนกัน
ตัวผู้ : เป็นแฟนพี่ไม๊
ตัวเมีย : (เขิน สัด)
ต่อไปความรักก็สุกงอม

After :
ตัวเมีย : เมื่อก่อน บอกว่าไม่ได้ชอบเที่ยวนี่ แล้วทำไมอ่ะ ทำไมต้องทำให้หลงเชื่อด้วย
ตัวผู้ : คนเรามันเปลี่ยนแปลงกันได้ พี่ก็ไม่ได้เที่ยวทุกวันซักหน่อย
ตัวเมีย : ก็เออ ก็เป็นห่วงไง ในเมื่อผู้ชายก็อยากได้แม่ที่ดีของลูก แล้วทำไม ผู้หญิงจะไม่อยากได้ พ่อที่ดีของลูกบ้างล่ะ เป็นห่วงว่า ถ้าเกิดไปพลาด เมา แล้วพลาด ขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ ก็พูดได้สิว่า ผิดไปแล้ว อยากเลิกก็เลิก ใช่ดิ่ ก็ไม่เห็นคุณค่ากันแล้วนี่
ตัวผู้ : เออ ขี้เกียจเถียงว่ะ รำคาญ
ตัวเมีย : (เออใช่ดิ่ ก็กุมันเก่า)
ฯลฯ
เห้ย แม่ง กุไม่เข้าใจว่ะ ทำไมวะ คนที่รักใครรักจริงอย่างกุ ที่หวังว่า เออนะ เค้าคิดเหมือนกุ เมื่อก่อนกุคิดว่ะ
ว่า ผุ้ชายไม่หล่อ แม่งต้องไม่ทำให้กุเสียใจ ใช่กุคิดมาตลอด แม่งเห้อะ ... คิดผิดสาดดด ผู้ชายหล่อไม่หล่อ ก็เหมือนกันทุกคน กุลืมไปว่า มันคือตัวผู้ กุเสือกเอง ที่กุรักมากเกินไป แต่กุอยากจะบอกจริงๆ ไอ่ตัวผู้ทั้งหลายที่มันประสบความสำเร็จต่างๆนานา น่ะ เป็นเพราะมีเจ๊ดันโว้ย เจ๊ดัน ที่ว่า ก็คือ เมียมันนั่นแหละ เพราะผู้หญิงจะคิดการณ์ไกลกว่า เค้าเรียกว่า "Vision" ว้อย เข้าใจกันบ้าง ถ้าไม่รักกุ ก็บอกกุตรงๆ หรือแม่งมีใคร ก็บอกตรงๆ กุไม่อยากเป็นควาย กุไม่อยากเป็นคนโง่ แต่กุทำตัวเหมือนกุวิ่งตามเค้า ทำไมวะ
มีคนบอกว่า กำลังใจจากใครก็ไม่มีความหมายนอกจากกำลังใจที่เกิดจากตัวเราเอง เออว่ะ มันก็จริงนะ
หลายๆคนบอกว่า หน้าอย่างกุเนี่ย (กุก็ไม่ได้สวยห่าไรมากหรอก) ยังหาได้ดีกว่านี้ เออนะ อันนี้กุไม่วอร์รี่
แต่กุคิดว่า เออไม่หล่อก็ช่างแม่ง ขอให้มันเป็นคนดี อย่างที่เคยพูด หะหะ แร้วไงวะ ทำร้ายจิตใจกุซะงั้น แร้วให้กุคิดว่าไง? เออ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น แร้วไง ทำได้ยัง ทำไมวะ ทำไมกุต้องไปเอาใจ เค้า ทั้งๆที่ตัวกุเนี่ย อยากให้คนอื่นเค้าเอาใจจะตายไป วู้ เซ็งเว้ย กุอยากระบาย กุคงระบายได้แค่นี้ นอกนั้น กุเก็บไว้คิดเอง คิดหัวระเบิดแม่ง หะหะ อยากไปหาหมอโรคจิตว่ะ วู้ แพงไม๊วะ
ขอบคุณที่ทำให้กุได้บ่น กับตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้ว กุมะค่อยได้คุยกะตัวเอง ซะเท่าไหร่ นอกจากการคิดกับตัวเอง ไม่ค่อยได้ระบายอะไรกับตัวเอง ส่วนใหญ่ กุชอบให้คนอื่นมาฟังกุขี้ พอกุขี้เสร็จ กุก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม



2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราเป็นชายนะ
เราไม่ได้มาว่าใครนะ
ผู้ชายได้และก็ไปใช่ปะ
แต่ผู้ชายดีๆๆมีมากแต่เราก็คิดว่าเราหาแฟนได้มาแล้วเราจะได้ดูแรแต่เรารอวันทีเราจะมีแฟนแต่เราก็ไม่มีไม่มีใครมาชอบ แต่เราก็คิดต้องมี
นี้เบอร์เราโทรมาคุยกันได้นะแต่ได้เพื่อนนะ0850769919

GirlTear กล่าวว่า...

ว้าย ! เพิ่งเห็นเม้นต์นี้ ! โหยยยยยยย ผ่านมาตั้ง 8 ปีแล้วอ้ะ ! นานเกิ๊นนนนนนนนนนน 55555 กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

มีให้เบอร์ด้วยเหรอ 555 ยังใช้อยู่เปล่าเนี่ย