วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547

บ่น

แจ๋วมาก สำหรับที่ขี้ของกุ กุเคยอยากได้ที่ขี้ มานานแระ ตอนนี้กุก็ได้แระ ดีใจม๊าก ขอบคุณเพื่อนกุที่เอาเว็บนี้มาให้
เข้าเรื่องดีกว่า เด๊วติดลม
ตั้งแต่กุซ้อมเชียร์เด็กปี 1 มาเนี่ย ขากุดำสัด เพราะอะไร อยากรู้ใช่ไม๊ ... เพราะว่า เอกที่กุเรียนน่ะ
เค้าให้ใส่เครื่องแบบ ถูกระเบียบเป๊ะ ยาวไม่ได้ สั้นมากไม่ได้ เวลากุขึ้นซ้อมเชียร์รุ่นน้อง ขากุเรยดำ กุอยากจะบอกไอ่คนที่มันเสือกกำหนดเครื่องแบบของนักศึกษาที่ถูกระเบียบว่า มึงไม่ลองมาใส่เองล่ะ มึงจะได้รู้ว่า สิ่งที่พวกกุเป็นในตอนเนี๊ยะ มันลำบากแค่ไหน เสื้อต้องตัวโคร่งๆ กระโปรงต้องทรงเอ รองเท้าแม่งก็ต้องแบบคัชชู กุถามหน่อยเหอะ เวลาที่จะต้องเดินไปไหนต่อไหนเนี่ย รองเท้าคัชชูนี่มันโหดมากเลยนะสำหรับพวกกุ มึงไม่ลองมาเดินเองล่ะวะ มึงจะได้รู้ กุอยากจะบอกว่า กุลำบากเหี้ยๆ กุเจ็บตีน ตอนกุอยู่ปี 2 ใหม่ๆ กุปวดฉี่แค่ไหน กุต้องใส่รองเท้าคัชชูวิ่ง แล้วมึงรู้ไม๊ กุทนไม่ไหว มันเจ็บตีน + กับอาการที่กุปวดฉี่ (เรียกให้ดูดีหน่อยก็ "เก็บดอกไม้") กุเลยต้องรีบถอดคัชชูออกแล้วก็ถือเอา ขากุก็รีบจ้ำอ้าว เจ็บตรีนแบบถอดรองเท้านี่ยังดีกว่า ใส่แร้ว มันกัดว่ะ และ ยังดีกว่ากุเยี่ยวราด - -" อากาศเมืองไทยเนี่ย มึงรู้ไม๊ว่ามันร้อนแค่ไหน แล้วมึงก็ยังเสือกบอกว่า ต้องใส่กระโปรงทรงเอ แล้วเวลาขี่รถล่ะ กุต้องโดนแดดสร้นตรีนนี่ แผดเผาน่องกุ จนดำ ตอนนี้ ขากุ ท่อนล่างจากน่องลงไป ดำ ส่วนข้างบน (อย่าคิดทะลึ่งกุไม่ได้หมายถึงช่วงใกล้สะดือ) มันขาวกว่า กุเลยตั้งชื่อให้ขาของกุว่า ขาทูโทน เพราะทำให้กุนึกถึง กุลิโกะทูโทน ที่กุชอบกิน ทำไมมันไม่ออกแบบว่า ให้ใส่กระโปรงยาวได้ เพราะเห็นใจที่อากาศเมืองไทยมันเผาขาของลูกศิษย์ได้ ไรเงี๊ยะ เออนะกุเซ็งเวลาที่สิ่งที่เป็นความจริง ที่ตรงกับเหตุการณ์ปัจจุบันของเมืองไทย แม่งก็ไม่แหกตาดู ก่อนจะออกกฎบ้าบอไรเนี่ยมา แต่แม่งเวลาห่าไรที่เห่อกันนะ แม่งก็ว่าดูดี ดูอย่างพวกเด็กดอกที่เข้าโรงเรียนนานาชาติห่าไรน่ะ ใส่ชุดเด็กญี่ปุ่น อุ๊ย ...น่าร๊ากก เลียนแบบเค้าเข้าไป มึงไม่คิดถึงอากาศเมืองไทยกันบ้าง ว่า มึงเสร่อเลียนแบบเด็กญี่ปุ่นน่ะ ขามึงจะดำกันไม๊ แต่งกันเข้าไป ลองมองดูสภาวะของบ้านเมืองเรากันบ้างเห้อะ มัวแต่เอาปัญญาไปคิดเรื่องไรกันก็ไม่รู้ กุล่ะเซ็ง
เออแม่งเห้อะ กุอยากโพสรูปว่ะ เค้าทำยังไงกันวะ มันเป็นแต่ภาษาอังกฤษ กุแม่งโคตรเก่ง กะอีแค่กุเข้ามาสมัคร blog เนี่ย กุก็ว่ากุเก่งสาดๆ แล้ว กุอยากโพส รูปเซเลอร์มูน ของกุจัง เด๊วจะขาดฉายากุว่า
นู๋บลิว เซเลอร์มูน ก๋ากั่น อิอิ
เห้ยขอบใจว่ะ ที่เข้ามาอ่าน ถึงแม้ไม่มีใครอ่าน กุก็จะขอบใจตัวกุเองที่ เสือกเข้ามาโพส แล้วก็อ่านของตัวเอง หะหะ กุคิดไว้แล้ว ว่า blog ของกุ จะต้องมี ภาษาเหนือ วันละคำ หรือวันละหลายๆคำ แล้วแต่อารมณ์ของกุ เพราะกุคนเหนือ

ภาษาเหนือวันละคำวันนี้

"ก้าย" อ่านว่า ก้าย
ก้าย หมายถึง เบื่อ , เซ็ง , รำคาญ

แต่งประโยค บะอยากผ่อแล่ว ซีดีน้องแน็ทนี่ กุก้ายแล่ว ผ่อมาเมินแล่วกะมีแต่นมยานๆ
แปลอีกทีว่ะ ไม่อยากดูแล้ว ซีดีน้องแน็ทเนี่ย กุเบื่อแล้ว ดูมาตั้งนานแล้วก็มีแต่นมยานๆ

บ๊าย...บาย
นู๋บลิว เซเลอร์มูน ก๋ากั่น


1 ความคิดเห็น:

iannnnn กล่าวว่า...

ได้ ได้ อยากใส่รูปเหรอ ทำยังงี้
วงเล็บเปิด img src="http://www.blogger.com/img/logo40.gif" วงเล็บปิดเปลี่ยนที่อยู่ของรูปเอาเอง
โทษนะ ผมพิมพ์ตรงๆ ไม่ได้ มันจะแปลงเป็นโค้ดหมด
ให้เปลี่ยนวงเล็บเปิด/ปิด เป็น <...> เอาเอง
ถ้าไม่มีรูปในเว็บ ก็หาที่แปะที่ไหนก็ได้เช่นเว็บบอร์ดที่โพสรูปได้ เป็นต้น